Deloitte వర్క్ ఫ్రొం హోమ్ జాబ్స్

Deloitte is hiring for Support Analyst | Apply Now
Support Analyst – Hyderabad
Administrative Support Services | Global Tax Legal Office Suppor
t

Deloitte Global అనేది డెలాయిట్ నెట్‌వర్క్ యొక్క ఇంజిన్. మా నిపుణులు ప్రపంచ కార్యక్రమాలను అభివృద్ధి చేయడానికి మరియు నడిపించడానికి విభాగాలు మరియు సరిహద్దులను దాటి చేరుకుంటారు. మేము మా సంస్థను ఏకం చేసే వ్యూహాత్మక కార్యక్రమాలు మరియు సేవలను అందిస్తాము.

Job Description :-

డెలాయిట్ గ్లోబల్ అనేది డెలాయిట్ నెట్‌వర్క్ యొక్క ఇంజిన్. మా నిపుణులు ప్రపంచ కార్యక్రమాలను అభివృద్ధి చేయడానికి మరియు నడిపించడానికి విభాగాలు మరియు సరిహద్దులను దాటి చేరుకుంటారు. మేము మా సంస్థను ఏకం చేసే వ్యూహాత్మక కార్యక్రమాలు మరియు సేవలను అందిస్తాము. ఇది డెలాయిట్ గ్లోబల్ (DTTL)తో స్థిర-కాల 12-24 నెలల పాత్ర, గ్లోబల్ అనుభవాన్ని పొందాలనుకునే వ్యక్తులకు ఆదర్శంగా ఉంటుంది మరియు పదవీకాలం ముగిసే సమయానికి తమ డెలాయిట్ సంస్థకు పూర్తిగా సేవలందించే పాత్రకు తిరిగి వస్తుంది. ఈ పాత్ర యొక్క ప్రపంచ స్వభావం కారణంగా, పునరావాసం అవసరం లేదు లేదా మద్దతు లేదు. అభ్యర్థులు వారి ప్రస్తుత స్థానం నుండి పని చేయాలని భావిస్తున్నారు (work from their current location).
ప్రపంచవ్యాప్తంగా మా వ్యాపారాల యొక్క ఎప్పటికప్పుడు అభివృద్ధి చెందుతున్న అవసరాలను పరిష్కరించడానికి గ్లోబల్ టాక్స్ లీగల్ సరైన నిపుణుల బృందాన్ని నియమించింది. మా నిపుణులు ఏకవచనం లేదా బహుళ అధికార పరిధిలో పనిచేస్తున్న మా వ్యాపారాలకు మద్దతు ఇవ్వడానికి అత్యుత్తమ సమ్మతి మరియు సలహా అంతర్దృష్టులు మరియు మార్గదర్శకత్వం (స్థానిక మరియు ప్రపంచ) అందజేస్తారు.

Roles and Responsibilities :-

కస్టమర్ సంతృప్తి, నైపుణ్యం, ఖచ్చితత్వం మరియు సమయపాలన యొక్క అధిక స్థాయితో వివిధ సాఫ్ట్‌వేర్ అప్లికేషన్‌లకు సేవా మద్దతును అందించడానికి ఈ స్థానం బాధ్యత వహిస్తుంది. అంగీకరించిన వ్యవధిలో వారి సంఘటనల స్థితి గురించి వినియోగదారులకు తెలియజేయండి. అన్ని సంఘటన/సేవా అభ్యర్థన వివరాలను లాగ్ చేయండి.

Education Required:

ఏదైనా గ్రాడ్యుయేషన్

Skills:-

గ్లోబల్, వర్చువల్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి అద్భుతమైన వ్యక్తుల మధ్య మరియు కమ్యూనికేషన్ నైపుణ్యాలు (వ్రాతపూర్వక, మౌఖిక మరియు ప్రదర్శన)

యాజమాన్యం యొక్క అధిక భావం, వివరాలకు శ్రద్ధ మరియు ప్రక్రియ కట్టుబడి ఉండాలి.
కస్టమర్ కేంద్రీకృతమై ఉండాలి మరియు కస్టమర్ నివేదించిన సమస్యలను అత్యంత ప్రభావవంతమైన మార్గంలో పరిష్కరించడంపై దృష్టి పెట్టాలి.

కస్టమర్ సంతృప్తి, నైపుణ్యం, ఖచ్చితత్వం మరియు సమయపాలన యొక్క అధిక స్థాయితో వివిధ సాఫ్ట్‌వేర్ అప్లికేషన్‌లకు సేవా మద్దతును అందించడానికి ఈ స్థానం బాధ్యత వహిస్తుంది. అంగీకరించిన వ్యవధిలో వారి సంఘటనల స్థితి గురించి వినియోగదారులకు తెలియజేయండి. అన్ని సంఘటన/సేవా అభ్యర్థన వివరాలను లాగ్ చేయండి.

జీతం: INR 4 లక్షలతో పాటు వేరియబుల్ ప్రయోజనాలు.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *