IBM: Process Associate – CORE HR పొజిషన్ కోసం అభ్యర్థులను కోరుతోంది. ఉద్యోగ వివరణ(description), అవసరాలు(requirements) మరియు అదనపు సమాచారం క్రింద అందించబడ్డాయి.
బాధ్యతలు మరియు విధులు (Role and Responsibilities):
- SAP HR నిర్వహణ వ్యవస్థపై మంచి జ్ఞానం కలిగి ఉండాలి.
- ఈ జ్ఞానం కస్టమర్ ప్రత్యేక విధానాలను అర్థం చేసుకోవడంలో కీలకంగా ఉంటుంది.
- ఏదైనా సమస్యను గుర్తిస్తే, సంబంధిత ఇతర ప్రాసెసెస్కు చేరుకోవడం అవసరం అవుతుంది. మొత్తం HRMS వ్యవస్థ మరియు ప్రాసెస్పై సమగ్ర అవగాహన ఉన్నప్పుడే ఈ అంతరంగత విధులను సులభంగా నిర్వహించగలరు.
- కొన్నిసార్లు సిస్టమ్ పరీక్ష నిర్వహించాల్సిన పరిస్థితి కూడా ఉంటుంది.
ప్రాధాన్య బాధ్యతలు (primary responsibilities):
- ఉద్యోగుల డేటాను HR సిస్టంలో నమోదు చేయడం మరియు సమయానుకూలంగా సమాచారాన్ని అందించడం.
- క్లిష్టమైన లావాదేవీలను సమీక్షించడం మరియు అర్హత చెక్ చేయడం.
- రిపోర్టులను రన్ చేయడం మరియు వివిధ రిపోర్టుల మధ్య పోలికలు నిర్వహించడం.
- కస్టమర్లతో మిళితం చేసి వేతన నిర్వహణ/ప్రాసెస్లపై ప్రశ్నలకు సమాధానాలు ఇవ్వడం.
- వ్యాపార నియంత్రణ బృందం అవసరమైన సమాచారం అందించడం.
- కస్టమర్ విధానాలకు అనుగుణంగా పనిచేయడం.
- SLA (Service Level Agreement) ప్రకారం సేవలను అందించడం.
- కాంటాక్ట్ సెంటర్ ద్వారా వచ్చిన సమస్యలకు విధానాల ప్రకారం పరిష్కారం ఇవ్వడం.
ఆవశ్యక సాంకేతిక మరియు ప్రొఫెషనల్ నైపుణ్యాలు (Required Technical and Professional Expertise):
ఈ పాత్రలో శ్రమించి పనిచేసే వ్యక్తికి మంచి తత్వం మరియు కమ్యూనికేషన్ నైపుణ్యాలు అవసరం.
Graduate లేదా Post-Graduate (MBA HR ప్రాధాన్యం) 1-2 సంవత్సరాల అనుభవం కలిగి ఉండాలి, అందులో కనీసం 1 సంవత్సరం Core HR & Issue Resolution లో ఉండాలి.
ఇంగ్లీష్లో అద్భుతమైన మౌఖిక మరియు వ్రాతపూర్వక కమ్యూనికేషన్ నైపుణ్యాలు.
Core HR (భర్తీ మినహా) సంబంధిత ప్రక్రియలపై బలమైన జ్ఞానం కలిగి ఉండాలి మరియు SAP HRMS మీద పని చేసిన అనుభవం అవసరం.
MS Excel పై బలమైన జ్ఞానం.
కస్టమర్ మరియు ఆర్థిక డెడ్లైన్లను చేరడానికి సమయ పరిమితులలో బహుళ, వైవిధ్యమైన ప్రాధాన్యతలను నిర్వహించగలగాలి.
సమస్యలను ముందుగానే అంచనా వేయడం మరియు పరిష్కార మార్గాలు చూపించగలగాలి.
జట్టు సభ్యులతో సమర్థవంతంగా పని చేయడం.
కస్టమర్ సేవలపై అద్భుతమైన నైపుణ్యాలు.