Digital Marketing – డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అంటే ఏమిటి

Digital Marketing

Digital Marketing ప్రస్తుత మరియు కాబోయే కస్టమర్‌లతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి డిజిటల్ ఛానెల్‌లు మరియు ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను ఉపయోగించే అన్ని మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాలను డిజిటల్ మార్కెటింగ్ కలిగి ఉంటుంది.
ఉత్పత్తులు లేదా సేవలను ప్రోత్సహించడానికి, బ్రాండ్ అవగాహనను పెంపొందించడానికి, ప్రేక్షకులతో సన్నిహితంగా ఉండటానికి మరియు విక్రయాలు మరియు మార్పిడులను నడపడానికి వివిధ ఆన్‌లైన్ వ్యూహాలు మరియు సాంకేతికతలను ఉపయోగించడం ఇందులో ఉంటుంది. డిజిటల్ మార్కెటింగ్ (Digital Marketing)యొక్క కొన్ని సాధారణ భాగాలు:

Content Marketing : Target audience ని ఆకర్షించడానికి మరియు నిలుపుకోవడానికి విలువైన, సంబంధిత కంటెంట్‌ను సృష్టించడం మరియు భాగస్వామ్యం చేయడం. ఇందులో బ్లాగ్ పోస్ట్‌లు, కథనాలు, వీడియోలు, ఇన్ఫోగ్రాఫిక్స్ మొదలైనవి ఉంటాయి.

Social Media Marketing : ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి, సంబంధాలను పెంచుకోవడానికి మరియు ఉత్పత్తులు/సేవలను ప్రోత్సహించడానికి సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లను (Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn వంటివి) ఉపయోగించడం.

Search Engine Optimization (SEO) : సెర్చ్ ఇంజన్ ఫలితాల్లో అధిక ర్యాంక్‌ని పొందడానికి వెబ్‌సైట్‌లు మరియు కంటెంట్‌ను ఆప్టిమైజ్ చేయడం, విజిబిలిటీ మరియు ఆర్గానిక్ (చెల్లించని) ట్రాఫిక్‌ను పెంచడం.

Email Marketing : లీడ్‌లను పెంపొందించడానికి మరియు కస్టమర్ సంబంధాలను నిర్వహించడానికి ఇమెయిల్ ద్వారా చందాదారుల జాబితాకు లక్ష్య సందేశాలు మరియు ప్రచార కంటెంట్‌ను పంపడం.

Pay-Per-Click (PPC) Advertising : అడ్వర్టైజింగ్: సెర్చ్ ఇంజన్లు లేదా సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో ప్రకటనలను ఉంచడం, ప్రకటనదారులు తమ ప్రకటనను క్లిక్ చేసిన ప్రతిసారీ రుసుము చెల్లిస్తారు. ఇందులో Google ప్రకటనలు, Facebook ప్రకటనలు మొదలైనవి ఉంటాయి.

Influencer Marketing : ఉత్పత్తులు/సేవలను వారి అనుచరులకు ప్రచారం చేయడానికి సోషల్ మీడియాలో ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులతో భాగస్వామ్యం.

Affiliate Marketing : ఇతర వ్యక్తులు లేదా వ్యాపారాలు (అనుబంధ సంస్థలు) మీ ఉత్పత్తులు/సేవలను ప్రచారం చేయడానికి మరియు వారి రిఫరల్ ద్వారా చేసిన విక్రయాల కోసం కమీషన్‌ను సంపాదించడానికి అనుమతించడం. For more Information – Click Here

డిజిటల్ ల్యాండ్‌స్కేప్ విస్తృతమైనది మరియు నిరంతరం అభివృద్ధి చెందుతోంది, మారుతున్న పోకడలు మరియు వినియోగదారు ప్రవర్తనకు అనుగుణంగా వ్యాపారులు వ్యూహాలను అనుసరించాల్సిన అవసరం ఉంది. విజయవంతమైన డిజిటల్ మార్కెటింగ్ అనేది వ్యాపారం లేదా బ్రాండ్ యొక్క నిర్దిష్ట లక్ష్యాలు మరియు లక్ష్య ప్రేక్షకులకు అనుగుణంగా రూపొందించబడిన ఈ పద్ధతుల మిశ్రమాన్ని కలిగి ఉంటుంది.

Table of Contents

For more updates

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *